Google+ Thegioiso3a.vn - Nơi duy nhất bảo hành toàn diện cả màn & nguồn

Chính Sách Bảo Hành

325 lượt - 01-07-2024, 4:31 pm

 

𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 𝐒𝐀́𝐂𝐇 𝐁𝐀̉𝐎 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐒𝐎̂́ 𝟑𝐀

 

 

A.QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

𝟏.𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐃𝐮𝐧𝐠 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 :
🔹 Đ𝐨̂́𝐢 𝐕𝐨̛́𝐢 𝐒𝐚̉𝐧 𝐏𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐂𝐮̃ (𝐌𝐨̛́𝐢 𝟗𝟕% => 𝟗𝟗.𝟗𝟗%):
👉 𝘽𝙖̉𝙤 𝙃𝙖̀𝙣𝙝 𝙏𝙤𝙖̀𝙣 𝘿𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙏𝙝𝙚𝙤 𝘾𝙖́𝙘 𝙂𝙤́𝙞 𝙏𝙝𝙤𝙖̉ 𝙏𝙝𝙪𝙖̣̂𝙣 𝙈𝙪𝙖 𝘽𝙖́𝙣:
➖ Phần mềm miễn phí suốt đời sản phẩm.

➖ FaceID được bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua.
➖ Bảo hành tất cả phần cứng trên máy (Cả Màn hình cảm ứng, nguồn, Wifi, pin...).
➖ Dùng thử miễn phí 3 ngày đầu hoàn 100% tiền nếu khách hàng cảm thấy hài không lòng.
➖ Pin được bảo hành theo gói thoả thuận mu bán (Thiết bị hao mòn dưới dưới 80% thay miễn phí).
➖ Một đổi 1 từ 7 đến 30 ngày đầu theo từng gói thoả thuân mua bán (Lỗi do nhà sẳn xuất ).

🔹 Đ𝐨̂́𝐢 𝐕𝐨̛́𝐢 𝐌𝐚́𝐲 𝐌𝐨̛́𝐢 𝟏𝟎𝟎% ( 𝐍𝐞𝐰𝐟𝐮𝐥𝐥𝐛𝐨𝐱 ):
👉 
𝘽𝙖̉𝙤 𝙃𝙖̀𝙣𝙝 12 𝙏𝙝𝙖́𝙣𝙜 𝙏𝙝𝙚𝙤 𝙌𝙪𝙮 Đ𝙞𝙣𝙝 𝙑𝙖̀ 𝘾𝙝𝙚̂́ Đ𝙤̣̂ 𝘾𝙪̉𝙖 𝙃𝙖̃𝙣𝙜:
➖ Hãng không bảo hành pin.

➖ Phần mềm miễn phí suốt đời sản phẩm.
➖Hãng bảo hành tất cả phần cứng trên máy (Cả Màn hình cảm ứng, nguồn, Wifi...).

🔹 𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́:  Đối với các dòng máy có sử dụng FaceID ( Vi dụ: Như iPhone X, XR, XS, XSmax Trở lên…). FaceID hoạt động thông qua bộ camera trước, trong quá trình sử dụng làm rớt, hoặc va đập mạnh, nhiễm chất lỏng sẽ làm hư tiêu cự (len) ống kính sẽ dẫn đến camera trước không lấy được nét, rung, dẫn đến FaceID sẽ không nhận dạng được khuân mặt. 

𝟐. Đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐡:
Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀.

👉 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐜𝐨̀𝐧 𝐢́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝟎𝟏 𝐭𝐞𝐦 𝐛𝐚̉𝐨 𝐡𝐚̀𝐧𝐡𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐭𝐞𝐦 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜, 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐛𝐢̣ 𝐭𝐡𝐚́𝐨 𝐦𝐨̛̉. 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 𝐜𝐨́ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐡𝐨̂́𝐢 𝐛𝐚̉𝐨 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐞̂́𝐮 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐭𝐞𝐦 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐛𝐚̂́𝐭 𝐤𝐲̀ 𝐥𝐲́ 𝐝𝐨 𝐠𝐢̀: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 sử dụng loại decan vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

👉 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐢̣ 𝐫𝐨̛𝐢 𝐯𝐨̛̃ | 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐧𝐠 𝐯𝐞̂𝐧𝐡 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 | 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐨̉𝐧𝐠 𝐥𝐨̣𝐭 𝐯𝐚̀𝐨: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm, vô nước, thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

👉𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̀𝐢 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐧 𝐢𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.
👉𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐛𝐢̣ 𝐥𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐮̛̣𝐜 | 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐨̣𝐜 𝐦𝐚̀𝐧 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 | 𝐌𝐚̀𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐨̂́𝐢 đ𝐞𝐧:  Loang mực, sọc màn hình, màn tối đen là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè, va chạm). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm

👉 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐢̣ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐚̂́𝐭 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 đ𝐢𝐞̣̂𝐧, 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐜𝐡𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀.
 

𝟑. 𝐍𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐋𝐨̂̃𝐢 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐋𝐚̀𝐦 𝐌𝐚̂́𝐭 Đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐮̉𝐚 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐁𝐢̣ - 𝐍𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 Đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐁𝐚̉𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐡:
👉 Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.
👉 Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.
👉 Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.
👉 Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.
👉 Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.
👉 Pin chai sau một quá trình sử dụng từ 80% trở lên (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).
👉 Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 
👉 Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...
👉 Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.

𝟒.𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧 𝐁𝐨̂̉ 𝐒𝐮𝐧𝐠 :
👉 Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…
👉 Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng,hoặc đã ngừng kinh doanh, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.
👉 Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy.𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.
👉 Đối với sản phẩm cũ, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

 

B.ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU :

Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.

Yêu cầu: Thiết bị đủ điều kiện bảo hành (mục 2 trong phần A)Thiết bị không bị trầy xước.Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.Thời gian bảo hành/đổi của thiết bị mới là thời gian còn lại của thiết bị cũ. Nếu ít hơn 5 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 5 ngày.

*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 sử dụng loại decan vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm, vô nước, thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.

*4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀 không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐒𝐨̂ 𝟑𝐀.

Tin liên quan